Giàn phơi Hà Nội xin được phục vụ quý khách. Kính chúc quý khách có 1 ngày vui vẻ và hạnh phúc
Sửa giàn phơi thông minh Hà Đông cho nhà chị Hằng ở chung cư CT8B KĐT Văn Quán - Lắp Đặt Giàn Phơi Thông Minh - Lưới An Toàn Chính Hãng

Sửa giàn phơi thông minh Hà Đông cho nhà chị Hằng ở chung cư CT8B KĐT Văn Quán

Khi đang phơi đồ bỗng dưng giàn phơi nhà chị Hằng ở chung cư CT8B KĐT Văn Quán bị rơi tự do, không hãm lại được khiến cho chị không thể sử dụng giàn phơi để phơi quần áo. Được hàng xóm giới thiệu về uy tín sửa giàn phơi thông minh Hà Đông của chúng tôi, chị Hằng đã gọi ngay cho số đường dây nóng 0946 844 456 của Giàn Phơi Hà Nội. Sau khi tiếp nhận thông tin, chỉ trong 30 phút nhân viên sửa giàn phơi của chúng tôi đã có mặt ở nhà chị Hằng.

Mặc dù trời mưa phùn kéo dài nhưng khi nhận được điện thoại của chị Hằng nhân viên sửa giàn phơi của chúng tôi tức tốc đến nhà chị. Bởi chúng tôi biết thời tiết nồm ẩm khiến quần áo lâu khô nên giàn phơi thông minh thực sự rất cần thiết ngay lúc này.

giàn phơi thông minh rất cần thiết khi thời tiết nồmTrời mưa khiến việc di chuyển đến nhà chị Hằng của thợ sửa giàn phơi chúng tôi khá khó khăn

Sau khi khảo sát tình hình, nhân viên kỹ thuật đã tìm ra nguyên nhân khiến cho giàn phơi thông minh nhà chị Hằng rơi tự do là do giàn phơi đã sử dụng được quá lâu khoảng tầm 8 năm nên bộ tời giàn phơi bị bào mòn không thể hãm dây cáp lại được cùng với đó là dây cáp cũng bị xơ gần đứt.

sửa giàn phơi thông minh hà đông nhà chị Hằng CT8B Văn QuánBộ tời giàn phơi thông minh sử dụng quá lâu nên giờ không thể hãm được dây cáp khiến giàn phơi rơi tự do

Chúng tôi khuyên chị nên thay bộ giàn phơi mới vì chi phí thay củ quay với dây cáp cũng gần bằng giá lắp bộ mới và với sản phẩm mới còn được bảo hảnh 3 năm. Sau khi nghe nhân viên chúng tôi tư vấn, chị đã quyết định lắp bộ giàn phơi thông minh nhập khẩu mới bởi giá cả vừa túi tiền mà độ bền cũng trên 7 năm.

sau khi lắp mới giàn phơi thông minh ks950Sau khi lắp mới bộ giàn phơi thông minh KS950 cho nhà chị Hằng

Sau khi lắp bộ giàn phơi thông minh mới, chị Hằng cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình hết mình của nhân viên chúng tôi. Chị nói: nếu biết ai có nhu cầu lắp đặt hay sửa chữa giàn phơi thông minh thì sẽ giới thiệu đến cho chúng tôi. Mặc dù, phải làm việc trong ngày mưa gió nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy rất vui vì phục vụ được những khách hàng đáng yêu như chị Hằng.

Giàn phơi Hà Nội nhận sửa chữa – lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hà Đông và các quận, huyện trên địa bàn Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt hay sửa giàn phơi thông minh hãy gọi cho chúng tôi theo HOTLINE 0946 844 456. Chỉ trong vòng 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục những sự cố cho bạn.

>>> Bạn nên xem ngay [UPDATE] Bảng giá phụ kiện giàn phơi thông minh mới nhất năm 2024 để không bị chặt chém khi sửa giàn phơi nhé

Gọi điện cho tôi Chat Zalo
Gọi ngay Zalo